OLYMP ได้สิทธิ์เป็นผู้สนับสนุนเครื่องแต่งกายอย่างต่อเนื่องให้กับสโมสรฟุตบอล ‘โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์’ ในศึกบุนเดสลีกา ช่วงฤดูกาล 2016/2017 หลังจากที่เคยเป็นผู้สนับสนุนมาแล้วในช่วงฤดูกาล 2015/2016 ด้วยเสื้อเชิ้ต เนคไท และเสื้อกันหนาว ซึ่งในปีนี้ OLYMP จะเติมเต็มให้ครบเครื่องด้วยชุดสูท รองเท้า และเข็มขัด โดยได้รับความร่วมมือจากทีมแฟชั่นของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยนำแฟชั่นไม่ซ้ำใคร

แฟนๆ สโมสรในประเทศเยอรมนีจะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ต OLYMP ในรุ่น Luxor ทรง Modern Fit และรุ่น Level Five ทรง Body Fit ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของสโมสร พร้อมประดับลูกเล่นบนตัวเสื้ออย่างมีรสนิยม ที่ขาดไม่ได้เลยคือการปักโลโก้ชื่อย่อของสโมสร ‘BVB’ และปีที่ก่อตั้ง ‘1909’ บนคอและแขนเสื้อที่จะช่วยเผยถึงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นสโมสรฟุตบอลเก่าแก่ และยังเป็นสโมสรแรกของเยอรมันที่คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ วินเนอร์ส คัพ ในปี 1966 พร้อมสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีกเมื่อปี 1997 ตามด้วยแชมป์สองสมัยติดกันจากลีกบุนเดสลีกาในปี 2011-2012 ที่ผ่านมา