ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี แสดงนวัตกรรมตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์สำหรับหนุ่มยุคใหม่ ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ณ ไบเทค บางนา Hall 100 วันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2562

แบรนด์ OLYMP เชื่อว่าเสื้อเชิ้ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามอย่างเดียวไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันของหนุ่มยุคใหม่ได้ทั้งหมด OLYMP จึงพัฒนาเสื้อเชิ้ตที่มาพร้อมสไตล์และนวัตกรรมเป็นเสมือนผู้ช่วยที่ทำให้ชีวิตคุณผู้ชายสะดวก และรวดเร็วขึ้น โดยนวัตกรรมเด่นทั้ง 3 จาก OLYMP สามารถตอบโจทย์สไลฟ์ไตล์ที่แตกต่างกันด้วย Concept

 

OLYMP Move with Style

#MOVE แค่ไหนก็ไม่อึดอัด ด้วยเนื้อผ้าพิเศษ “Comfort Stretch” รองรับทุกสรีระและการเคลื่อนไหว คล่องตัวทุกสถานการณ์ เหมาะกับหนุ่ม Active Lifestyle

 

#MOVE แค่ไหนก็ไม่ยับ คืนตัวจากรอยยับด้วยอุณหภูมิของร่างกาย “Wrinkle Recovery” เนื้อผ้า 100% Cotton Non-Iron ทำให้รีดเรียบง่าย และยับยาก หมดกังวลเรื่องเสื้อยับระหว่างวัน เหมาะสำหรับ Business Style ที่ต้องการลุคสมาร์ทตลอดวัน

 

#MOVE แค่ไหนก็ไม่อับ เสื้อหายใจได้ “Breathable” เนื้อผ้าสวมใส่สบายไม่ร้อน ระบายเหงื่อเร็ว มั่นใจทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับทุก Lifestyle

นอกจากนวัตกรรมที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของชายหนุ่มยุคใหม่แล้ว ดีไซน์และสไตล์ก็เป็นสิ่งที่ OLYMP ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ลวดลายพิมพ์และดีเทลที่เป็นเอกลักษณ์บนเสื้อเชิ้ตถูกออกแบบมาอย่างร่วมสมัยตามเทรนด์ปัจจุบัน การันตีด้วยรางวัลอันดับหนึ่งสาขาเสื้อเชิ้ตที่มีสไตล์โดดเด่น  Men’s Health Style Award 3 ปีติดต่อกัน (ปี2016 – 2018) จากผู้อ่านนิตยสาร Men’s Health ในทวีปยุโรป

 

ใน Collection Spring Summer 2019 นี้ โอลิมป์นำเสนอการออกแบบและสีสันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของโมร็อคโค สะท้อนผ่านวัฒนธรรมที่แฝงไปด้วยความร่วมสมัย ตลอดจนแสดงออกด้วยรายละเอียดของความเป็นสปอร์ต เพิ่มความรู้สึกสนุกสนานตื่นเต้นตามสไตล์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ในคอลเลคชั่นนี้ได้มีการเพิ่มเสื้อโปโลและเสื้อยืดเข้ามาเพื่อตอบโจทย์สุภาพบุรุษในวันสบายๆ สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อน เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้ โดยมาพร้อมกับสีฟ้าครามที่เป็นไฮไลท์ของคอลลเลคชั่น แสดงผ่านลายพิมพ์ดอกไม้แบบร่วมสมัยที่ใช้เทคนิคการพิมพ์ลายบนผ้าพื้นสีเข้มเพื่อเพิ่มความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนั้น  ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 นี้    OLYMP ได้เพิ่มสินค้าพิเศษเพื่อเอาใจหนุ่มๆโดยเฉพาะ พร้อมเปิดตัวเสื้อ “Under Shirt” เสื้อยืดแขนสั้นสำหรับสวมใส่ด้านใน ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าพิเศษ สัมผัสนุ่มลื่น เย็น สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส ดูแลรักษาง่าย การันตีด้วย Oeko-Tex Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ ว่าไม่ระคายเคืองผิว ใส่ครั้งแรกก็ประทับใจ

 

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ OLYMP ในประเทศไทย ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด พบกับ OLYMP ได้แล้ววันนี้ทั้ง 10 สาขา

Central Department Store

ชั้น 5 แผนก Men Department, ZEN
ชั้น 3 แผนก Men Department, CentralFestival EastVille
ชั้น 3 แผนก Men Department, CentralPlaza Chaengwattana
ชั้น 3 แผนก Men Department, Central Silom Complex
ชั้น 4 แผนก Men Department, Central Chidlom
ชั้น 3 แผนก Men Department, CentralPlaza Bangna

The Mall Group

ชั้น2 แผนก Men Intrend, Paragon Department Store
ชั้น2 แผนก Men Intrend, Emporium
ชั้น2 แผนก Men Intrend, The Mall Bangkapi
ชั้น2 แผนก Men Intrend, The Mall Bangkae

 

ช่องทางออนไลน์

https://www.facebook.com/olympthailand
http://www.olymp.co.th
Line@ : @olympthailand

Market Place

Looksi
Shopee
JD Central
Zilingo
LAZADA

 

ติดต่อฝ่ายขาย OLYMP Thailand

รภัสปวีณ พิบูลเดชาศักดิ์
โทรศัพท์ : 0-2681-3446
อีเมล: olymp@thanulux.com
Raphatpaveen_ph@thanulux.com